Đèn bể bơi và những điều cần biết khi chọn mua

Bạn đã tìm hiểu qua loại đèn bể bơi nào được ưa chuộng hiện nay chưa? Nếu chưa hãy cùng Hoabico tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé! Chắc chắn những thông tin trong bài viết sẽ mang đến bạn bạn những sự bất ngờ đấy!

Các loại đèn bể bơi phổ biến

Hiện nay trên thị trường đã cho ra mắt rất nhiều loại đèn được sử dụng tại bể bơi với đa dạng màu sắc, kiểu dáng cũng như chất liệu. Tùy vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng mà khách hàng có thể chọn cho mình những sản phẩm ưng ý và hợp túi tiền của mình. Một số loại đèn phổ biến mà bạn có thể tham khảo như:

1. Đèn halogen

Đèn halogen có lẽ là loại đèn không quá xa lạ khi đây là loại đèn truyền thống được sử dụng phổ biến trong quá khứ. Đây là loại đèn có dây tóc bao bọc bên ngoài là lớp thủy tinh. Chúng thường sử dụng bóng đèn halogen để tạo ra ánh sáng.

Ưu điểm của loại bóng đèn này là có thể hoạt động ở nhiệt độ cao hơn so với loại đèn chưa khí thông thường và ánh sáng vàng là chủ yếu. Tuy nhiên, tuổi thọ ngắn và tiêu thụ nhiều năng lượng hơn so với các loại đèn hiện đại khác lại chính là nhược điểm của loại đèn này.

2. Đèn LED

Đèn LED có lẽ sẽ là sự lựa chọn được nhiều người đưa ra khi chọn mua đèn để cung cấp ánh sáng cho bể bơi nhà mình hay bể bơi ở các khách sạn, nhà hàng… Ưu điểm của đèn LED là

Tuy nhiên, chi phí ban đầu để lắp đặt đèn led khá đắt so với các loại đèn thông thường, chính vì vậy đây là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn khi lựa chọn loại đèn này. Ngoài ra, đèn led cũng có dải màu rộng trong đó có ánh sáng xanh có thể gây hại khi chúng ta nhìn vào đèn quá lâu.

3. Đèn fiber optic

Đèn fiber optic hay còn được biết đến là đèn chùm, sử dụng sợi quang để truyền ánh sáng trải rộng. Loại đèn này thường được sử dụng cho các hệ thống ánh sáng trang trí bể bơi, cho phép tạo ra các hiệu ứng ánh sáng độc đáo và đa dạng. Ưu điểm của loại đèn fiber optic chính là tuổi thọ dài và không phát ra nhiệt, giúp giảm nguy cơ gây cháy nổ.

Những lưu ý khi sử dụng đèn bể bơi

>>> Tham khảo thêm bài viết: Cách tính công suất đèn hồ bơi và những lưu ý khi mua thiết bị

Hoabico – Địa chỉ cung cấp đèn bể bơi chất lượng, giá tốt

Bạn đang không biết nơi nào có thể mua đèn trang trí bể bơi uy tín, chất lượng thì Hoabico là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đến với chúng tôi, bạn sẽ có thể mua những sản phẩm có chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt chứng nhận CO – CQ.

Để tham khảo nhiều hơn nữa các sản phẩm tại Hoabico bạn có thể truy cập trang website hoabico.com hoặc liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Với bài viết trên đây của Hoabico, chắc hẳn bạn đã biết rõ hơn về đèn bể bơi. Để biết thêm thông tin chi tiết của lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline trong bài viết để đưa các nhân viên giải đáp kịp thời. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng chúng tôi theo bạn viết này.

Hoabico Việt Nam Avatar

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started